วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วันนี้...


ทายสิว่าวันนี้หนูทำอะไร
....นอน
....ทำเค้ก
....นอนนน
....ไปดูหนัง
....นอนนนนน

สรุปว่าวันนี้หนู.....นอนนนน ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นๆ

วันนี้หนูช่วยคุณแม่จัด Christmas Tree ที่บ้าน
(จริงๆแล้วหนูไม่ได้ทำไรหรอก...หนูนั่งข้างต้นให้กำลังใจแม่... "ต้นสวยคะคุณแม่ สวยๆๆ" ^^)
อืมมม... เดี๋ยวพรุ่งนี้จะ upload รูปต้น Christmas ให้นะ

มีChristmas Tree รุ่นจิ๋วในห้องฟี่ด้วยนะ อิอิ

XOXO

p.s ยังไม่ดู NEW MOON เลยอ่ะ T^T

1 ความคิดเห็น:

  1. อืมๆ อยากเห็นอยากเห็น ส่วนNEW MOONรีบไปดูนะมีคนนอกใจเอ็ดเวิร์ดเพียบ

    ตอบลบ